Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Ứng dụng hay cho iPhone: Máy nào cũng nên cài đặt

Bài viết ngày hôm nay mình xin đưa cho các bạn những ứng dụng hay cho iPhone tiêu biểu nhất. Trong đó, có một số ứng dụng rất quan trọng không phải người dùng iPhone nào cũng biết để cài đặt cho điện thoại của mình.

Ứng dụng hay cho iPhone : Top 10

10 ứng dụng hay cho iPhone trong bảng xếp hạng năm 2016 dưới đây thì chắc ai cũng cài cho chiếc dế yêu của mình rồi.
Ứng dụng hay cho iPhone: Máy nào cũng nên cài đặt





















Trong số này, Find My iPhone là ứng dụng rất quan trọng, nó giúp cho bạn sẽ có thể tìm lại được chiếc dế yêu của mình nếu vô tình bị "thất lạc". Sim số đẹp có thể dễ dàng lấy lại khi mất nhưng dế thì không. Đã có rất nhiều trường hợp, một chiếc iPhone bị mất và được trao trả lại cho chủ nhân nhờ vào ứng dụng này. Khi bật Find My iPhone lên, bạn có thể khóa máy của bạn lại bất cứ lúc nào, đòi hỏi người đang sử dụng máy phải mở được iCloud mới có thể sử dụng được. Nếu không chiếc iPhone sẽ trở thành cục chặn giấy không hơn không kém. Nếu tìm kiếm trên google với từ khóa "cách mở khóa iCloud" bạn sẽ thấy ngay rằng việc này gần như bất khả thi vì độ bảo mật của Apple là rất cao. Find My iPhone quả là một ứng dụng hay cho iPhone tuyệt vời phải không các bạn ?

Ứng dụng hay cho iPhone : Một vài ứng dụng khác

  1. Ứng dụng Viber: Nhắn tin và gọi điện chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.Đây là một ứng dụng rất tuyệt vời giúp bạn có thể nhắn tin và gọi điện cho bạn bè với chi phí rẻ hơn của nhà mạng rất nhiều. Chỉ cần có kết nối 3g hoặc wifi bạn hoàn toàn có thể nấu cháo với những chiến hữu của mình mọi lúc mọi nơi. Đây cũng là một ứng dụng hay cho iPhone mà bạn không thể bỏ qua cho chiếc dế yêu của mình. Các bạn nên tìm hiểu thêm cách mua 3g Viettel để hiểu rõ hơn về việc dùng 3g nhé.
  2. Ứng dụng Microsoft Office Mobile : Ôm trọn Office trong lòng iPhone
    Với những công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ các file căn bản như : Word, Power Point, Excel. Ứng dụng này rất tiền lợi cho những người phải làm việc với văn bản nhiều mà không cần phải lúc nào cũng kè kè bên cạnh máy tính.
  3. Ứng dụng Dropbox: Hãy bỏ mọi thứ vào đây
    Dropbox không còn quá xa lạ với chúng ta rồi. Hiện nay, nhu cầu sao lưu dữ liệu ngày càng tăng mạnh, bạn không thể không tải ngay cho mình một ứng dụng hay cho iPhone như thế này được. Với Dropbox, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng dữ liệu của mình sẽ được tự động sao lưu với công nghệ điện toán đám mây nên sẽ không bao giờ bị mất mát những thông tin quan trọng nếu như máy điện thoại có bị hỏng. 
  4. EverNote : Lên và thực hiện kế hoạch đơn giản mà hiệu quả
    Nếu cầu lên kế hoạch cho bất cứ việc gì để tránh quên đi hãy viết và lưu lại trong Evernote. Công cụ quản lý các kế hoạch đơn giản này lại rất mạnh mẽ và hữu dụng dành cho những ai hay quên những việc lặt vặt trong ngày. Với giao diện dễ sử dụng, bạn hoàn toàn có thể bỏ nỗi lo lắng về tật hay quên của mình. 
  5. Fantastical 2: Có công việc gì cứ bỏ vào đây
    Nếu như EverNote chỉ giúp bạn lưu trữ những công việc lặt vặt không mấy quan trọng thì Fantastical 2 lại là công cụ quản lý mạnh mẽ hơn. Cho dù đang phải vùi đầu với mấy big plan thì Fantastical 2 cũng sẵn sàng giúp bạn. Ứng dụng hay cho iPhone này là một phần không thể thiếu dành cho những người đang đấu vật với những dự án lớn của mình. 
Ứng dụng hay cho iPhone: Máy nào cũng nên cài đặt

Còn nhiều ứng dụng hay cho iPhone khác nữa, các bạn hãy cùng mình khám phá trong những phần sau nhé, cám ơn các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét