Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Sim Gmobile : Chỉ dành cho người thích chơi sim

Sim Gmobile đến từ một nhà mạng non trẻ nên giá trị của nó khi so sánh với 3 nhà mạng chủ đạo của Việt Nam thì thường rẻ hơn. Vì lý do đó nên những người chơi sim số nói chung rất ưa thích dòng sim này. Cùng khảo sát một vòng quanh thị trường để xem giá cả của những sim số đẹp Gmobile hiện nay.

Sim Gmobile sở hữu đầu số vàng 099

Đầu số vàng 099 là đầu số mà ba nhà mạng Vinaphone, Mobifone và Viettel luôn mong mỏi được sở hữu từ rất lâu rồi. Nhưng vào năm 099 bất ngờ nhà mạng Beeline lại được quyền cung cấp đầu số này ra thị trường. Đến năm 2012, sau khi beeline thoái vốn và rút khỏi Việt Nam thì tất cả đầu số 099 đều trở thành sim Gmobile(hãng viễn thông Gtel của bộ công an làm chủ).
Có những ý kiến cho rằng, Beeline rồi Gmobile đang phí phạm đầu số vàng này nhưng những khó khăn của họ thì không phải ai cũng hiểu. Dù ra mắt cũng đã lâu, sim Gmobile vẫn chưa được thị trường đón nhận rộng rãi do những thiếu thốn từ cơ sở vật chất của mình. Khác với Vinaphone, Mobifone hay Viettel được nâng đỡ bởi những tập đoàn lớn thì Gmobile họ vẫn đang phải tự lực cánh sanh để trụ vững ở thị trường Việt Nam.
Thị trường sim số nước ta đang dần dần đi vào mức bão hòa khi trung bình 1 người sở hữu điện thoại thì sẽ sở hữu 2 sim điện thoại. Con số tính đến quý 3 năm 2016, cả nước ta có tới gần 160 triệu sim số đang được kích hoạt sử dụng. Điều đó càng làm cho việc đầu tư cơ sở vật chất vào những nơi vùng sâu vùng xa, những tỉnh thành lẻ để sim Gmobile có thể cạnh tranh được với ba ông lớn kia càng ngày càng bất khả thi. 
Thứ giúp sim Gmobile vẫn đang bám trụ tại Việt Nam chính là nhờ vào đầu số vàng 099 và đầu 11 số cũng đẹp nhất(trong các đầu 11 số) 0199, được những người chơi sim số đẹp và những bạn trẻ ở các thành phố lớn rất ưa chuộng.
Sim Gmobile : Chỉ dành cho người thích chơi sim

Sim Gmobile giá rẻ hơn so với nhà mạng khác

Nếu là một người yêu sim, để sở hữu một chiếc sim mình thích, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Và để kinh tế hơn, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc sim Gmobile về độ đẹp thì không hề thua những sim khác nhưng giá cả lại chỉ khoảng 1/3. 
Giới chơi sim ai cũng biết, sim càng nhiều số 9 thì càng quý giá và đắt. Sim Gmobile ở đầu số thôi đã có 2 số 9 đủ để thấy đẳng cấp của những chiếc sim này cao thế nào. Điều đáng tiếc là hiện này dải 10 số của Gmobile mới chỉ có 7 dải số con là 0992 đến 0998 còn dải số siêu quý 0999 vẫn chưa được bộ TT&TT cho phép triển khai. 
Có thế nói đầu số con 0999 lúc này đang trở thành con bài tẩy cuối cùng của sim Gmobile để đánh chiếm thị trường sim số ở những thành thị lớn. 
Sim Gmobile : Chỉ dành cho người thích chơi sim

Điểm nhanh giá cả sim Gmobile

Cùng tham khảo nhanh giá cả của những sim Gmobile số đẹp tại website
Nganhangsim.vn
Một trong những website bán sim số đẹp giá rẻ và uy tín hàng đầu Việt Nam. 
Nếu như giá của một sim tứ quý 9 (đẹp nhất trong các tứ quý) rẻ nhất chỉ vào khoảng 25 triệu đồng thì các nhà mạng khác giá rẻ nhất cũng lên tới 85 triệu đồng. Trong khi sim Gmobile có thêm 2 số 9 ở đầu nên xét riêng về độ sang và đẳng cấp thì vẫn hơn hẳn.
Còn nếu xét những sim tứ quý 9 có giá trị ngang nhau, sim Gmobile vẫn đẹp hơn nhiều khi có tổ hợp rất dễ nhớ còn chiếc sim đến từ nhà mạng Vinaphone lại nhìn thô kệch hơn nhiều. 
Sim Gmobile : Chỉ dành cho người thích chơi sim
So sánh thêm những sim tứ quý và những sim số đẹp khác chúng ta cũng có kết quả sim Gmobile chỉ bằng chưa đến 1/3 so với sim số đẹp cùng loại.
Những sim tứ quý 1 chỉ có giá từ 1 triệu đồng, tứ quý 2 3 4 có giá giao động từ 5 đến 6 triệu đồng trở lên. Tứ quý 5 có giá từ 7 đến 10 triệu đồng trở lên còn tứ quý 6 7 8 đều là những sim siêu vip trong cộng đồng chơi sim số đẹp nên giá thấp nhất là 20 triệu đồng.
Những sim 6789 và 6868 được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay của sim Gmobile có giá từ 7 triệu, còn sim 1368 (được cộng đồng sim phong thủy đánh giá rất cao) cũng chỉ có giá từ 1 triệu. Chiếc sim Gmobile đắt nhất đang được chào bán là sim 0993999999(ngang bằng giá trị của đàn anh 0996999999) với giá 2,5 tỷ đồng. Trong tương lai không xa siêu sim 0999999999 xuất hiện được dự đoán là sẽ đưa mạng Gmobile lên một tầm cao mới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét