Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Game online cho mobile hay nhất hiện nay : Gọi tên Summoners War

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm cho mình một tựa game online cho mobile để chơi lâu dài, hãy trải nghiệm Summoners war - Sky Arena. Năm 2016, đánh dấu mốc 70 triệu lượt tải và một big update lớn, Summoners war mặc dù không đứng trong top những ứng dụng hay cho iPhone những cũng đã trở thành tựa game online thành công nhất trên nền tảng mobile. 

Game online cho mobile : Summoners War không hề hút máu

Mặc dù trên thống kê lượng tiền trung bình mà một người chơi bỏ vào game để mua các vật phẩm thì Summoners war là tựa game đứng thứ hai trong danh sách này. Với con số 300 USD/ 1 người chơi, đủ để khiến cho người dùng toát mồ hôi hột. Nhưng nếu muốn chuyển từ F2P(Free to play) sang P2P (Pay to Play) thì số tiền 300 USD quá nhỏ để có thể khiến bạn hài lòng. 
Tuy nhiên, lối chơi F2P lại được mọi người lựa chọn hơn cả. Tính riêng ở Việt Nam, có không dưới 300 000 game thủ đang hằng ngày hăng say cày cuốc bất kể ngày đêm. Họ không hề bỏ tiền vào game mà vẫn có thể trải nghiệm game một cách thoải mái nhất. Diễn đàn chính của game tại Việt Nam ngày ngày vẫn có những topic chia sẻ, hỏi đáp up lên với tốc độ chóng mặt. Dù đã chuẩn bị bước sang tuổi thứ 3 nhưng độ hot của game online cho mobile này vẫn không hề giảm, nhất là sau bản Big Update tháng 9 vừa qua. 
Game online cho mobile hay nhất hiện nay : Gọi tên Summoners War

Game online cho mobile : Summoners War thực sự gây nghiện

Summoners War đòi hỏi bạn phải có rất nhiều kĩ năng khác nhau. Đầu tiên phải kể đến là độ kiên trì. Cho dù bạn có nạp tiền nhiều đến đâu, một account cũng phải mất ít nhất 3 đến 4 tháng cày cuốc mới có thể tiến vào giai đoạn late game. 3, 4 tháng là dành cho P2P còn một người bình thường, quá trình này nhanh cũng phải mất ngót nghét 1 năm. Giai đoạn mà rất nhiều anh em vẫn đang tận hưởng suốt... 2 năm trời. 
Tiến dần vào giai đoạn late game bạn sẽ thấy yếu tố may mắn là một trong những yếu tố bạn cần có. Không có may mắn thì không summon là câu cửa miệng của anh em trong game. Thuật ngữ summon hay sum là thuật ngữ thông dụng nhất trong tựa game online cho mobile Summoners War. Sum hay summon là giai đoạn bạn tiến hành tìm kiếm một quái thú mới cho quá trình chinh phục game của mình. Để tiến hành sum, người chơi F2P phải chờ cả tháng mới dám tất tay một lần. Chính xác thì cứ đến ngày 24 hàng tháng, anh em lại thi nhau khoe chiến tích hay khóc lóc tuyên bố xóa account nghỉ game.  
Game online cho mobile hay nhất hiện nay : Gọi tên Summoners War
Zeratu: Con quái vật đáng sợ nhất trong game

Game online cho mobile : Summoners War nạp tiền chỉ để vui vẻ

Một trong những Youtuber cực kì nổi tiếng, anh chàng Sam có nick name là YDCB không xa lạ gì với cộng đồng Summoner War Việt Nam. Anh chàng này đã đổ vào game khoảng 50 000 USD tương đương 1 tỷ đồng, và vị trí của anh trên BXH chỉ ở khoảng top 100. Có thể nói với tựa game online cho mobile này không những nạp nhiều tiền mà bạn sẽ phải nạp rất nhiều tiền mới có thể khô máu với các người chơi khác.
Game thủ nổi tiếng nhất Việt Nam là anh Hùng Anh với nick game [Fall]_[Leaf] từng một thời khiến cho cộng đồng phải thán phục với độ chơi của mình. Anh chàng sinh năm 1989 đến từ TP HCM này là một trong những người đầu tiên mở được toàn bộ quái thú của ba hệ cơ bản. Để làm được điều này số tiền anh đã rót vào game rơi vào khoảng 500 000 usd. Thậm chí có người còn nói dàn quái thú Dark Light của anh cũng ngốn thêm 300 ~ 400 000 usd nữa. Bây giờ thì anh đã nghỉ game, nhưng thời anh còn chơi game, server Asia hầu như không có đối thủ và được cả các diễn đàn trên thế giới nhắc đến rất nhiều. Ngoài ra, ít người biết đến nhưng anh cũng đang sở hữu một chiếc sim số đẹp ngũ quý 9 có giá trị rất lớn.
Game online cho mobile hay nhất hiện nay : Gọi tên Summoners War
YDCB: Youtuber người Singapore với lượng Sub chuẩn bị đạt 100 000
Nếu bạn có ý định tìm đến tựa game online cho mobile Summoner War, hãy chắc chắn rằng mình là một người kiên trì bởi vì một khi đã máu bạn sẽ khó lòng dứt nổi khỏi game(Một game thủ muốn bỏ game 10 lần cho hay).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét