Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Sim 6789 và những ý nghĩa đằng sau "San bằng tất cả"

Sim 6789 được cộng đồng chơi sim coi là "san bằng tất cả" nói lên đẳng cấp của người chơi. Giá trị của những chiếc sim này thậm chí còn nhỉnh hơn cả sim tứ quý cùng loại và chỉ chịu xếp sau mỗi tứ quý 9, tại sao lại như vậy ?

Sim 6789 - san bằng tất cả

Sáu - San
Bảy - Bằng
Tám - Tất
Chín - Cả 

Ý nghĩa sim 6789 được dịch thành san bằng tất cả vốn là như vậy, không chỉ ở sim số, ngay cả biển số xe thì số này cũng thuộc loại vip nhất.  
Mặc dù có thất và bát đi cạnh nhau (78) nhưng lại là số tiến đơn rất đều, rất đẹp hợp với tự nhiên (7 rồi đến 8) nên nó không mang ý nghĩa gì xấu cả. 
Dãy số sim 6789 có 2 chẵn 2 lẻ, có 2 ngũ hành tương sinh và không có tương khắc nên đây là một số rất đẹp. Nếu tính về dãy số phong thủy thì chỉ thua cặp 4 số 1368 (tính riêng về phong thủy) mà trong bài sim phong thủy mình đã có nhắc đến. 
Hơn thế nữa sim 6789 là dãy số tiến đơn lên đến đỉnh (cửu) nên nó mang ý nghĩa vươn lên tới giá trị hoàn hảo nhất, đỉnh cao nhất của cuộc đời(trong các bài viết về sim số đẹp mình cũng đã nói đến số 9). Những người sở hữu sim 6789 này, không sớm thì muộn sẽ phát huy hết những tinh túy của bản thân và "san bằng tất cả" mọi thứ xung quanh.
Đặc biệt nếu là đầu số cổ, đừng hỏi 091 la mang gi mà sim 6789 lại có giá lên tới cả trăm triệu đồng hay thậm chí cả tỉ đồng.
Sim 6789 và những ý nghĩa đằng sau "San bằng tất cả"

Sim 6789 - san bằng tất cả kể cả tứ quý

Những sim tứ quý đương nhiên rất đẹp (trừ tứ quý 1, là người chơi sim mình khuyên các bạn gạch ngay sim này ra khỏi danh sách định mua. Không chỉ mình mà rất nhiều đồng đạo từng khuyên thẳng người dùng không nên động vào số này vì số 1 luôn luôn mang một cảm giác rùng rợn chứ không có tốt đẹp gì. Tứ quý 1 trên biển số xe còn được liên tưởng tới một cái bàn thờ với 4 que hương rất là không may mắn.), đặc biệt là tứ quý 6 8 9 nhưng nếu xét về phong thủy, sim 6789 lại hơn hẳn sim tứ quý vốn cũng không được người chơi lâu năm đánh giá cao.
Mình không hề chém gió khoản này vì ngay cả sim 6868, hay những sim tương tự cũng không phải là sim phong thủy như người ta vẫn hay đồn thổi nhé. 
Sim 6789 ngược lại ngoài ý nghĩa san bằng tất cả nó còn có phong thủy rất đẹp như mình đã trình bày ở bên trên nên có lượng người chơi phong thủy rất ưa chuộng.
Thêm vào đó, sim 6789 và sim tứ quý có độ dễ nhớ và đỗ dễ đọc không khác gì nhau nên giá trị sim 6789 ngang ngửa với những tứ quý rất đẹp là đương nhiên.
Có điều, tứ quý 9 thì khác biệt so với những tứ quý khác, có lượng cầu quá cao nên giá sim tứ quý 9 nói riêng và sim nhiều số 9 nói chung lúc nào cũng vượt trội so với những số khác.
Sim 6789 và những ý nghĩa đằng sau "San bằng tất cả"

3 nhận xét: