Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Đầu số 086 là mạng nào : Có được ưa chuộng thật không ?

Đầu số 086 là mạng nào hiện cũng có số lượng lớn những người quan tâm tới vấn đề này. 086 được nhà mạng Viettel ra mắt vào tháng 3 năm 2016, là đầu số lộc phát nên dự đoán sẽ được giới chơi sim phong thủy cả nước đón nhận dễ dàng.

Đầu số 086 là mạng nào : Bị cạnh tranh ngay từ trong trứng

Mặc dù có ý nghĩa rất đẹp, 86 nghĩa là phát lộc, rất có ý nghĩa tuy vậy nếu đứng cạnh 2 "đàn anh" 088 và 089 thì đầu số 086 có vẻ vẫn chưa "đẹp" bằng. 088 là cặp số song phát thì không cần phải đánh giá nhiều còn 089 thì sao. Nếu dịch ra thì thường người ta không bao giờ dịch 89 là phát tài, phát thần, phát tướng ... gì gì đó chỉ là dịch bừa vì thực ra bản thân ý nghĩa số 8 và 9 nó đều là số rất đẹp rồi nên không cần phải thêm ý nghĩa làm gì.
Đầu số 086, trước sự cạnh tranh lớn như vậy vẫn có được những thành công... như kỳ vọng(chứ không ngoài mong đợi). Dù sao trước khi ra mắt nhà mạng Viettel vẫn mong muốn 086 là mạng nào, thì ai cũng phải biết tuy nhiên có vẻ 088 của Vinaphone đã tỏ ra lấn lướt hơn rất nhiều. 
Hiện tại, nhà mạng Viettel không còn tỏ ra ưu đãi khách hàng hơn nhà mạng Vinaphone nữa kéo theo đầu số 086 cũng vậy. Còn nhà mạng Mobifone từ xưa đến nay vẫn vượt trội hẳn ở tầng lớp khách hàng "đại gia" của mình. 
Thậm chí, một số gói cước VIP của Vinaphone còn cho phép gọi điện miễn phí tới những số máy bàn của VNPT, mà bây giờ các hotline máy bàn đang bắt đầu lấy lại độ uy tín như ngày xưa. Thế nên đầu số 086 đã không đạt được thành công vang dội như những đầu số của Viettel khác. 086 là mạng nào, có thể vẫn có người còn tưởng đây là số "máy bàn".
Đầu số 086 là mạng nào : Có được ưa chuộng thật không ?

Đầu số 086 là mạng nào : Giá trị bị độn lên quá lố

Không ai muốn phủ nhận giá trị phong thủy của đầu số 086 nhưng giới sim số đẹp đánh giá sim số này không cao. Lý do đơn giản, vì là đầu số mới, như ở trong bài trước mình có giới thiệu qua về đầu số 090 là mạng nào và giá trị đầu số cổ của nó. Vậy nên khi một đầu số mới mẻ được tung ra thị trường thì giá trị của nó không được những "đại gia" quan tâm mà chỉ có thể thu hút được những "thiếu gia" mà thôi.
086 là mạng nào thậm chí còn dễ bị nhầm lẫn tới số điện thoại bàn của TP HCM, mà đa số người dùng hiện nay rất e dè nhấc điện thoại lạ từ máy cố định do thường là quảng cáo. 
Thêm vào đó đầu số 086 còn không sánh được với 088 và 089, thì nó cũng giống như mang 096 ra so sánh với 099 và 098 giá trị của nó sẽ luôn luôn bị thấp hơn 2 đầu còn lại mặc dù ra cũng cùng thời với nhau (người ta xem xét theo thập kỉ một chứ có ra trước vài ba năm cũng không được gọi là cổ hơn).   
Trước những lý do như vậy, việc các thương gia "thổi" giá cao cho đầu số 086 thực sự vô lý. Một điều mà các bạn cần biết là lượng sim của đầu số 086 rất nhiều, Viettel sẵn sàng tung thêm 5 triệu sim nữa ra thị trường nên lượng hàng không hề khan hiếm như sim 088. 
Qua bài viết này hy vọng các bạn đã biết được đầu số 086 là mạng nào và giá trị thực sự của nó, tránh để các thương gia ép giá, chúc các bạn chọn được sim ưng ý. 
Đầu số 086 là mạng nào : Có được ưa chuộng thật không ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét