Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Sim số đẹp: Không ai là không thể chơi

Sim số đẹp không phải chỉ dành cho những người "thừa tiền" như tất cả mọi người thường hay nghĩ. Có thể các bạn thấy khi ai đó bỏ ra chục triệu, trăm triệu hay cả tỉ mua một chiếc sim và cho rằng đó giống như "ném tiền qua cửa sổ" là hoàn toàn sai lầm. Bài viết này, mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm với các bạn cách chơi sim số đẹp sao cho đúng, tiết kiệm mà hiệu quả nhất.

Sim số đẹp: Thỏa mãn yếu tố tâm linh

Yếu tố tâm linh không phải ai cũng quan tâm. Tuy vậy, mình khẳng định rằng các bạn sẽ đồng ý với mình một câu "có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Chẳng phải ngẫu nhiên mà từ xa xưa, các cụ đã luôn luôn chọn "ngày lành, tháng tốt" trước khi tiến hành những việc trọng đại. Những gì liên quan đến con số đều được thực hiện sao cho số thì phải đẹp, có chẵn có lẻ, có âm có dương. Chính vì thế khi sở hữu cho mình những sim số đẹp như lộc phát 68, tứ bất tử 4444, san bằng tất cả 6789, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong công việc và an tâm hơn trong cuộc sống rất nhiều. 
Ngoài ra, khi bỏ công ra tìm hiểu và bắt đầu quan tâm tới sim số đẹp rồi, cái cảm giác mà mình được sử dụng đúng số sim mình muốn nó cực kì đặc biệt. Cảm giác đó sẽ không phai mòn theo thời gian, mỗi khi có ai đó xin số điện thoại của bạn, bạn sẽ cảm thấy rất tự hào khi đọc số sim của mình ra. Và chắc chắn rằng chiếc sim số đẹp đó sẽ rất khó rời xa bạn, trừ phi bạn lỡ kết một em khác "chân dài hơn". 
Sim số đẹp: Không ai là không thể chơi

Sim số đẹp: Vừa hiệu quả lại còn kinh tế

Trong công việc hiện nay, uy tín là điều luôn được đặt lên hàng đầu. Nếu bạn là doanh nhân trẻ lại càng cần uy tín hơn. Một chiếc sim số đẹp là một chiếc chìa khóa hoàn hảo cho bạn đi mở cánh cửa thành công. Thay vì dùng sim rác, bạn hãy chọn cho mình một chiếc sim tứ quý, tam hoa, hay một chiếc sim đẳng cấp 6789, 6868, 1368.
Tất cả những đối tác hay khách hàng của bạn khi nhìn thấy số điện thoại này chắc chắn sẽ an tâm hơn rất nhiều. Những người mua hàng online mà hay ship hàng nếu chịu bỏ ra một khoản đầu tư khoảng tầm (5% đến 10% vốn) cho một chiếc sim số đẹp chắc chắn lượng hàng được ship ra các tỉnh lẻ sẽ tăng mạnh. Đó là vì người ta nhìn thấy bạn sở hữu một chiếc sim có giá trị cao như vậy, không có lí do gì bạn lại đi lừa đảo họ cả. Đặc biệt khi tìm hiểu 091 là mạng gì, bạn sẽ hiểu giá trị của những đầu số cổ là rất lớn và phù hợp trong việc kinh doanh như thế nào.
Khác với các thú chơi khác, thú chơi sim số đẹp kinh tế hơn rất nhiều. Điện thoại, xe, tai nghe... có thể xuống giá nhưng sim thì trường tồn với thời gian. Mình may mắn sở hữu một hotline 09xx681368 nhiều năm nay. Giá để thách cưới "chân dài" này thời điểm bấy giờ là khoảng 8 triệu đồng(cũng do có duyên nên mình đã cưới được em nó với giá rẻ hơn nhiều), hiện nay sim này của mình được rất nhiều người quan tâm. Họ không phải là dân buôn bán sim(vì anh em trong nghề đều biết nhau) mà là người dùng có nhu cầu mua thực sự nên nếu muốn, mình có thể thu về khoản tiền 20 triệu cho chiếc sim số đẹp này. 
Sim số đẹp: Không ai là không thể chơi

Sim số đẹp: Cứ chơi là đam mê

Không phân biệt già trẻ, gái trai cứ chơi là sẽ khó lòng dứt ra được. Đó là lời khẳng định của rất nhiều người hiện đang gắn bó với sim số đẹp. Chơi sim cũng có rất nhiều kiểu chơi phù hợp với tất cả mọi người. Mới vào thì thích sim số đẹp, lâu hơn chút thì quan tâm sim phong thủy, kinh nghiệm hơn thì chọn sim độc, lạ.
Hãy tận hưởng cảm giác được sở hữu chiếc sim số đẹp mà mình yêu thích. Những thông tin bổ ích hơn bạn có thể tìm hiểu trên diễn đàn ssc.vn còn để tham khảo giá có thể vào website:

nganhangsim.vn

Chúc các bạn chọn được một chiếc sim số đẹp vừa ý và phù hợp với bản thân mình.  
Sim số đẹp: Không ai là không thể chơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét