Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Sim học sinh Viettel: Đừng nhầm lẫn với sim sinh viên

Sim học sinh Viettel sim sinh viên là hai gói cước thuê bao trả trước hoàn toàn khác nhau. Nhiều người không biết nên đã lầm tưởng hai gói này giống nhau và đều gọi chung là gói Học sinh, sinh viên. Sim học sinh Viettel được đăng ký gói cước HiSchool còn sim sinh viên được đăng ký gói cước Student.

Sự giống và khác nhau của sim học sinh Viettel và sim sinh viên 

Nhìn chung, cả hai gói cước trên đều được nhà mạng Viettel cung cấp rất nhiều ưu đãi như: Mức phí nhắn tin và gọi điện rẻ nhất, không giới hạn thời gian sử dụng, được quyền đăng ký hai gói siêu khuyến mãi là gói data MIMAXSV và gói VT100. 
Bênh cạnh đó thì gói cước Student dành cho sim sinh viên được tặng 20 000 đồng vào tài khoản thưởng hàng tháng và được gọi điện tới tổng đài 1555, tổng đài tư vấn việc làm của Viettel, miễn phí. Còn gói cước HiSchool dành cho sim học sinh Viettel sẽ nhận được một tài khoản miễn phí của website ViettelStudy.vn, trang web ôn luyện thi đại học chính thức của nhà mạng Viettel. 
Sim học sinh Viettel: Đừng nhầm lẫn với sim sinh viên

Điều kiện đăng ký sim học sinh Viettel, sim sinh viên Viettel

Để đăng ký một trong hai gói này bạn đều cần phải có một loại giấy tờ pháp lý bản gốc chứng minh mình đang là học sinh, sinh viên. Với học sinh bạn phải có CMND trong độ tuổi từ 14 đến 18 tuổi. Còn với sim sinh viên, ngoài CMND bạn phải mang theo thẻ sinh viên còn hạn sử dụng hoặc các giấy tờ bản gốc chứng minh bạn đang là sinh viên như: Giấy báo nhập học, giấy báo trúng tuyển, giấy chứng minh đang là sinh viên (xin ở trường)...
Các bạn chỉ cần mang giấy tờ trên đến cửa hàng Viettel gần nhất và làm thủ tục đăng ký, sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn chi tiết cách đăng ký sim học sinh Viettel hoặc sim sinh viên.
Sim học sinh Viettel: Đừng nhầm lẫn với sim sinh viên

Lưu ý khi đăng ký sim học sinh Viettel, sim sinh viên 

- Nếu người đăng ký chưa có CMND hoặc hộ chiếu thì phải có bố mẹ hoặc người giám hộ(theo pháp luật quy định) đứng ra để đăng ký. Người đi theo sẽ đứng tên là chủ thuê bao(sim sinh viên, học sinh Viettel).
- Sim học sinh Viettelsim sinh viên có áp dụng cho người nước ngoài đang theo học tại Việt Nam, chỉ cần họ có đầy đủ giấy tờ hợp lệ. 
- Sim học sinh Viettelsim sinh viên không có hạn sử dụng nhưng sẽ không tự động gia hạn cho gói cước (1 năm phải mang giấy tờ ra gia hạn một lần).
Sim học sinh Viettel: Đừng nhầm lẫn với sim sinh viên


1 nhận xét:

  1. Hôm nọ em cầm thẻ sinh viên ra đăng ký mà ko được hic hic :(

    Trả lờiXóa