Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Thông tin về các phiên bản MU đại thiên sứ lậu

Xuất hiện phiên bản chính thống tại Việt Nam vào cuối tháng 4 năm 2016, tính đến nay đã hơn nửa năm ra mắt nhưng Mu đại thiên sứ lậu hay server private vẫn chưa phát triển rộng rãi. Hiện nay trên các diễn đàn game uy tín, những người mong muốn tìm được server private của tựa game này rất đông với mong muốn được trải nghiệm mà không phải bỏ ra chi phí quá nhiều. Bạn có thể tìm hiểu thêm cách chơi webgame trên điện thoại, để chơi MU DTS ngay trên mobile mà không cần cài đặt.

Tại sao phải chơi Mu đại thiên sứ lậu

Lý do người chơi cố gắng tìm server private để trải nghiệm là do phiên bản gốc của nhà phát hành VNG quá hút máu khiến họ rất khó cạnh tranh. Mới đây, một nhân vật DW có lực chiến hơn 1600000 tiết lộ số tiền anh đã bỏ vào game này lên đến hơn 100 triệu đồng và hiện tại anh đang top 5 liên server. Bỏ vào nhiều tiền như vậy nhưng bây giờ nghỉ game muốn lấy lại chút ít tiền đầu tư lại rất khó khăn. Account của anh hiện đang rao bán 10 triệu có thể giảm giá mà không có ai mua. 
Những newbie muốn tìm server mới để trải nghiệm cũng sẽ phải bỏ vào một số tiền không nhỏ mới có thể cạnh tranh được. Tất cả các bãi farm quái, bãi boss đều có các clone đứng bảo kê. Lượng clone này đến từ những top server và cả những người buôn bán ngọc. Nhưng rốt cuộc, sau quãng thời gian 6 tháng ra mắt, vẫn chưa xuất hiện một server MU đại thiên sứ lậu nào để mọi người có thể thử cảm giác làm top như những game khác cả.
Thông tin về các phiên bản MU đại thiên sứ lậu
Click vào hình để phóng to


Thật sự có server Mu đại thiên sứ lậu hay không ?

Chúng tôi đã thử kiểm chứng một vài topic trên các diễn đàn game và kết luận tất cả server được quảng cáo là Mu đại thiên sứ lậu đều là giả mạo. Các hình ảnh hay kể cả video trên mạng tung ra đều đánh lừa những người đang có ham muốn chơi server private để phục vụ cho lợi ích của họ. Nguy hiểm hơn, một số trang web còn cài sẵn các con trojan vào trong bản client MU đại thiên sứ lậu để đánh cắp thông tin của người đăng ký. Hiện nay, chỉ có một server dễ thở hơn server của VNG mà mọi người cũng rất dễ dàng cày kéo cho mình một nhân vật trên 1tr lực chiến với số tiền khiêm tốn. 
Đăng ký nhân vật mới tại : gm99.com
Click vào hình để phóng to
Thông tin về các phiên bản MU đại thiên sứ lậu
Click vào hình để phóng to

Chơi game tại: gm99.com/mu
Click vào hình để phóng to

Đến đây thì nếu bạn đã trải nghiệm MU đại thiên sứ lậu phiên bản của VNG rồi thì chắc mình không cần phải giới thiệu nữa.
Để biết thêm thông tin về server bạn có thể xem thêm tại groups:
https://www.facebook.com/groups/1705808772970224

Nên chọn server Mu đại thiên sứ lậu hay server chính thống

Mặc dù nói là server Mu đại thiên sứ lậu nhưng thực ra đó cũng chỉ là một server chính thống của Trung Quốc. Có điều, server này đã mở rất lâu rồi nên hiện tại, mức ưu đãi cho newbie là cực kì lớn. Chỉ với 50 000 tiền thẻ, bạn sẽ có một vũ khí +13 (không cần tăng điểm để mặc) 2 op xịn 10% và 7 tốc đánh, cộng thêm một set đồ 4% giảm dame +9 cấp 5. Lượng exp nhận được từ server này cao hơn bên VNG rất nhiều nên việc bạn có thể đạt 250 MT sau 2 tháng chơi là điều không hề khó khăn(Thậm chí là chưa đến 1 tháng nếu chịu khó nạp VIP ở server mới). 
Công thêm vào đó tạo nhân vật DL và MG hoàn toàn miễn phí rất thích hợp cho ai muốn thử sức với hai lớp nhân vật này.
DL sau 8 ngày đã có lực chiến 400k chỉ phải bỏ 100k thẻ cào

Một TOP cao thủ bên server Mu đại thiên sứ lậu này cho biết, số tiền anh nạp vào game cũng không thua kém gì server của VNG(khoảng 300 củ, mình để nguyên văn lời anh nói vì không biết củ này là củ gì @@) và lực chiến hiện nay của anh là hơn 5 triệu, từng đứng đầu server(Hiện tại anh đã nghỉ và acc cũng đã tụt). Một điều nữa về anh mà tôi mới biết khi nói chuyện qua điện thoại với anh, anh sở hữu số 090xxx99999, một trong những sim đắt nhất Việt Nam hiện tại. Tuy nhiên nếu xét về liên server anh chỉ như một hạt cát khi lực chiến của các nhân vật RF có thể lên tới 130 triệu. Số tiền những người trung quốc bỏ vào game rất kinh khủng, khó có game thủ nào Việt Nam có thể bì kịp. 
Nhân vật BaChu - MG hơn 5 triệu lực chiến
Trên đây là bài viết của mình về server MU đại thiên sứ lậu. Xét cho cùng, cũng phải nói đến việc bạn có tâm huyết với game hay không thôi. Chơi server private hay server thường cũng không có gì khác nhau cả, cũng có kẻ mạnh kẻ yếu. Việc chơi game ở server lậu còn khiến chúng ta khó chịu khi không biết tiếng Trung nên rất khó khăn cho những ai mới tìm hiểu. Chúc các bạn vui vẻ và tìm được server phù hợp với yêu cầu của mình. Khi nào cắm Mu Đại Thiên Sứ lậu mà cảm thấy mọi mệt, hãy chọn ngay cho mình game online cho mobile để trải nghiệm thêm nhé.

4 nhận xét:

  1. Ai vào server 432 hỗ trợ em với nhé. Tên nv : DepTrai ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bạn nạp VIP vào mất tầm 900k là hỗ trợ endgame luôn nhé :D

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Server 432,421,1038 có rất nhiều cao thủ nhé bạn.

      Xóa