Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Cách chọn sim số đẹp cho người mới tập chơi

Cách chọn sim số đẹp sẽ là blog tiếp theo trong series về sim số đẹp của mình. Với những người chơi lâu năm thì họ cũng đã có sở thích chơi sim rõ ràng rồi, nhưng người mới chơi thì vẫn chưa biết sẽ phải bắt đầu từ đâu. Mình sẽ chỉ ra tất cả những lưu ý, ưu điểm, nhược điểm cũng như giá thành của từng kiểu chơi sim một.

Cách chọn sim số đẹp để bắt đầu

Thường thì người đi đến với sim số đẹp sẽ bằng 2 con đường sau : Cảm thấy thích thú muốn tìm tòi hoặc bắt đầu kinh doanh muốn tạo uy tín. Nếu bạn thực sự yêu sim số thì hãy tham khảo những bài viết đã có và chuẩn bị xuất bản tiếp trong blog của mình. Còn nếu bạn bắt đầu kinh doanh thì chỉ cần tham khảo bài viết này, bạn sẽ biết cách chọn sim số đẹp sao cho kinh tế mà lại hiệu quả nhất.
Đầu tiên bạn phải phân biệt rõ ràng, sim dùng làm hotline là sim cho thiên hạ xem chứ không phải là sim cho mình xem. Có nghĩa là bạn phải chọn loại sim nào mà nhiều người nhìn vào đều thấy đẹp thay vì một cái sim hợp với bản thân bạn mà người khác thì lại thấy nó bình thường.
Mình nói thế chắc bạn cũng đã bắt đầu hình dung ra cách chọn sim số đẹp để bắt đầu rồi. Những loại sim kiểu này thường sẽ có giá rất cao do "cầu" cao hơn "cung" nên hãy chắc chắn rằng bạn đã tính toán cẩn thận về khoản chi phí.
Giống như những hotline trên website của mình có giá thấp nhất là 20 triệu và cao nhất là gần 200 triệu trong khi sim mình dùng để liên lạc với người thân bạn bè chỉ có giá bán chưa đến 5 triệu. Mình khuyên các bạn nếu có điều kiện đừng ngại ngùng đầu tư một chiếc sim có giá trên 10 triệu để kinh doanh. Vì khi muốn bán lại chỉ cần thực hiện đúng cách chọn sim số đẹp của mình dưới đây là sẽ không lo bị lỗ nhiều hay thậm chí không lỗ. Để biết thêm chi tiết các bạn nên tham khảo khái niệm định giá sim rồi hãy bỏ tiền ra mua, tránh bị những người buôn thổi giá nhé.

Cách chọn sim số đẹp cho người mới tập chơi

Cách chọn sim số đẹp : Các bước thực hiện

Đầu tiên, như mình đã nói bên trên bạn phải quyết định mức ngân sách mà mình sẽ bỏ ra là bao nhiêu. Là một người kinh doanh nên mình hiểu, thời đại này quảng cáo còn đứng trên cả chất lượng một bậc, bạn có một sản phẩm chất lượng nhưng ít người biết đến thì sản phẩm đó của bạn cũng không thành công. 
Khi đã lo khâu quảng cáo ổn rồi thì chính là lúc bạn cho người khác thấy thương hiệu của bạn khác với những thương hiệu khác ở chỗ nào. Và hotline chính là một trong những cái lúc nào cũng nổi bật thứ hai chỉ sau tên thương hiệu, bạn đi học marketing ở đâu người ta cũng sẽ dạy bạn như vậy. 
Những bạn bán hàng xách tay, bán hàng online, ship hàng... mình khuyên các bạn nên bỏ ra từ 10 đến 20% số vốn của mình cho cách chọn sim số đẹp. Các bạn mới bắt đầu kinh doanh, ít người biết đến thì hotline là thứ quyết định sự uy tín và cũng chính là thành công của bạn sau này. 
Khi đã có con số chính xác rồi thì bắt đầu chọn một trong những loại sim dưới đây tùy vào số tiền.
  1. Sim 11 số : Đây là dành cho những bạn ít tiền nhất chứ mình cũng không bao giờ khuyên khách hàng dùng sim 11 số làm gì cả. Thường thì những sim 11 số chỗ mình là đại lý khác gửi hoặc là những đầu rất đẹp kiểu 01699, 01234, 01683... Bạn phải lưu ý, đừng cố gắng mua những sim 11 số 6789, 6868, hay tứ quý vì thường những số này rất xấu nên mới có giá rẻ như vậy. Tiền nào của nấy nên lấy những sim kiểu này không khác gì bạn mua iPhone tàu nên hãy dùng cách chọn sim số đẹp 10 số thì tốt hơn.
  2. Sim năm sinh : Đây là sim rất kinh tế, ví dụ bạn sinh năm 1989 có thể chọn một sim 1991, 1990, 1989 tùy ý không nhất thiết phải đúng với ngày tháng năm sinh của mình làm gì cả. Mình đã trình bày ở trên, cách chọn sim số đẹp dành cho cho thiên hạ chứ không phải là cho mình nên cứ lòe người ta rằng đấy là ngày tháng năm sinh của mình thì cũng chẳng ai biết. Sim năm sinh không hề phải là sim phong thủy mà cũng là sim số đẹp nên bạn có thể dùng thoải mái không ảnh hưởng gì đến làm ăn của bạn.Cách chọn sim số đẹp hợp phong thủy đòi hỏi bạn phải bỏ ra công sức và cũng phải có phần may mắn nữa. 
  3. Sim tổ hợp số đẹp : Ngoài 6868, 6789 có giá rất cao ra bạn có thể chọn một số tổ hợp cũng được coi là khá vip như 1368(cực đẹp về phong thủy) , 3456(bạn bè nể sợ, giá cả cũng rất phải chăng) hoặc những cặp tiến đơn khác, 007, 113 và 911 (có buôn hàng lậu thì đừng dại chọn nhé :D) ...
  4. Sim đầu số cổ : Trong bài viết về đầu số 091 mình cũng đã nhắc đến khái niệm đầu số cổ rồi. Cách chọn sim số đẹp loại này cũng được nhiều người khuyến khích nhưng cá nhân mình nghĩ lúc mới bắt đầu kinh doanh bạn không nên lựa chọn loại này. Hãy để một thời gian khi đã có thương hiệu trên thị trường thì hãy chuyển đổi sang như vậy sẽ tốt hơn. Xem thêm về 090 là mạng gì vốn là đầu số cổ nhất Việt Nam để biết thêm chi tiết các bạn nhé.
  5. Sim tam hoa : Những sim này không bằng tứ quý nhưng cũng có giá khá cao nên hãy chọn tam hoa 333, 555, hoăc 777 (6 8 9 đương nhiên đẹp hơn nhưng giá rất đắt). Cách chọn sim số đẹp loại này giống với những thương hiệu nổi tiếng (bia 333, thuốc lá 555, ba con bảy là 21) nên cũng khá là ổn. 222 hay 444 cũng tạm được còn 000, 111 thì bỏ qua (nói thẳng luôn sim nào lắm 1 với 0 thì không nên mua làm gì trừ đầu số cổ)
  6. Sim lộc phát và sim san bằng tất cả : Đây là loại sim mà mình khuyên tất cả những ai bắt đầu kinh doanh nên chọn loại này. Cách chọn sim số đẹp kiểu này vừa được nhiều người thấy đẹp và đẳng cấp mà lại ý nghĩa phong thủy rất tốt. 6868 và 6789 chỉ cần đọc 2 bội số này thôi là người khác đã cảm giác luôn giá trị của bạn cao thế nào rồi. 
  7. Sim tứ quý, sim Taxi và các sim VIP khác : Cái này thì chắc không cần phải quảng cáo rồi. Cách chọn sim số đẹp thì nhiều tiền cứ mua tứ quý làm hotline thôi không có bất cứ vấn đề gì phải lăn tăn về đẳng cấp cả. 
Về giá cả thì nó vô vàn lắm, có thể có sim tam hoa đắt hơn cả tứ quý (sim tam hoa giá mấy trăm triệu cũng có) vì nó còn liên quan đến các con số còn lại nữa. Bạn muốn kinh tế hãy cử thử dùng Gmobile giá rẻ hơn 1/3 nhà mạng khác mà có đầu số 099 rất đẹp. Muốn mua sim giá gốc hãy liên hệ trực tiếp với mình qua số điện thoại 0966 91 91 91 còn chọn sim ở website:
Nganhangsim.vn
Mình luôn đảm bảo bán giá gốc và giao sim tận tay cho các bạn khắp mọi miền tổ quốc. 
Trên đây là bài viết về cách chọn sim số đẹp của mình, chúc các bạn thành công. 
Cách chọn sim số đẹp cho người mới tập chơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét