Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Sim phong thủy và sim độc: Chơi lâu mới có thể hiểu

Sim phong thủy là một khái niệm mà những người mới bắt đầu tìm hiểu về sim số rất hay nhầm lẫn. Khác với sim đẹp, sim phong thủy không có vẻ bóng bẩy vẻ bề ngoài nhưng lại ẩn chứa bên trong nó một sức mạnh siêu nhiên khó lí giải được. Còn sim độc lại là một khái niệm mơ hồ hơn rất nhiều. Trong bài viết này mình sẽ giúp các bạn tìm hiểu 2 thú chơi sim lạ lẫm này. 

Sim phong thủy: Gắn liền với ý nghĩa các con số

Mình sẽ không đưa ra ý nghĩa về những con số trong bài này vì nếu bạn thực sự có nhu cầu tìm hiểu thì trên mạng có rất nhiều bài viết về chủ đề này rồi. Mình khuyên các bạn nếu đã có vào được blog này thì tìm vào trang diễn đàn ssc.vn của anh Công sim để tìm hiểu thêm.
Điều mình thực sự muốn nói ở đây là sim phong thủy là sự kết hợp hài hòa của các con số về ý nghĩa, và về yếu tố tâm linh bênh trong chứ không quan tâm đến sự xấu đẹp của số tạo thành bên ngoài. Ví dụ đơn giản nhất sim 0988888888 không được anh em đánh giá cao vì yếu tố phong thủy khá là ảm đạm. Trong khi sim 0909090909 lại được mọi người ai ai cũng đều nhận xét là trên cả tuyệt vời và được gọi là Vua sim(theo diễn đàn ssc.vn). 
Sim phong thủy và sim độc: Chơi lâu mới có thể hiểu
Anh Đặng Minh Đức: Chủ nhân chiếc sim vương 0988888888(Hiện vẫn là chiếc sim đắt nhất Việt Nam).

Những người dùng sim đuôi số 6868, 6688 hay 6789 nếu cứ khăng khăng rằng sim mình phong thủy rất đẹp cũng chưa chắc đúng. Sim phong thủy còn bị ảnh hưởng rất nhiều bởi chủ nhân của nó. Người ta phải xem xét các yếu tố ngũ hành, âm dương, quẻ càn, quẻ bát quái, cửu tinh đồ pháp... mới có thể đưa ra kết luận được.  
Mình biết không ít những người đam mê quá mức đã đạt đến ngưỡng mê tín(Xin lỗi đã phải dùng từ này nhưng thực ra đến mức độ như vậy thì cũng không có gì sai), họ thậm chí thuê thầy về cúng bái, xem xét để chọn ra cho mình một chiếc sim phong thủy phù hợp. Mình cũng ok mỗi người chơi theo mỗi kiểu nhưng cũng đừng để cho những thành phần xấu lợi dụng hay lừa lọc là được. Những người buôn bán sim không hề lừa đảo ai cả, có cung thì sinh ra cầu thôi. Nhiều người nói những người buôn sim số đẹp, sim phong thủy làm giá của sim nhưng cái này cũng chỉ là hiểu lầm, giá cả chủ yếu từ chính nhà mạng mà ra. 
Sim phong thủy và sim độc: Chơi lâu mới có thể hiểu

Sim số độc : Đứa con đẻ của sim phong thủy và sim số đẹp 

Sim số độc mới thực sự là lựa chọn được ưa chuộng nhất hiện nay. Lý do là bởi vì những bạn trẻ tham gia chơi sim thường hay lựa chọn loại sim này để làm hotline cho mình. Sim số độc thường là những sim được anh em dịch ra thành những câu có ý nghĩa hoặc đơn giản là nó độc lạ là được.
Ví dụ đơn giản nhất là chiếc sim nổi tiếng 01223334444, lúc mới ra chỉ là chiếc sim tứ quý bốn (tứ bất tử) sim phong thủy loại cũng khá nhưng là 11 số nên giá cũng chỉ khoảng 8 triệu đồng. Một cao nhân đã mang số này về rồi dịch ra thành : 1 vợ, 2 con, 3 tầng, 4 bánh và giá của chiếc sim đã tăng tới gần 20 lần(mình nhớ không nhầm thì con số chính xác là khoảng 150 triệu, cái này cộng đồng chơi sim mỗi người mỗi câu nên không chắc chắn lắm).
Rồi thì 4404 được dịch thành tự tử không chết hay 9999, dãy số này vốn đã đẹp sẵn rồi mà có ông còn dịch được thành tứ cửu- cứu tử. Đặc biệt hơn, có những sim siêu xấu lại được anh em chơi sim độc chuộng mua. 0936512478, sim này rất ít người biết đến nhưng đằng sau nó là những câu chuyện đã được dấu đi. Đây là một sim siêu xấu, đọc ra là ai cũng biết rồi. Đuôi 4 7 8 không có cái đuôi nào xấu hơn được, số thì sắp xếp không ra làm sao. Ý nghĩa của nó cũng xấu không thể tả nổi: 365 ngày 12 tháng 4 mùa thất bát. Nhưng xét về độ độc thì chiếc sim này lại là vô đối. Điều đặc biệt của chiếc sim này là nó bao gồm đủ các số tự nhiên từ 0 - 9, sim sắp xếp ngũ hành 2 tương sinh, 2 tương khắc nên cũng là một chiếc sim phong thủy khá đẹp(xét về phong thủy thôi nhé chứ nếu chơi sim cũng không ai lấy sim đuôi 478 đâu).
Ngoài ra những sim mang đuôi 007, 113, sim năm sinh và nhiều loại sim khác nữa cũng nằm trong số này. 
Trên đây là toàn bộ bài viết của mình về sim phong thủy, sim số độc, nếu bạn muốn tìm mua sim hãy suy nghĩ kĩ đến sở thích và túi tiền của mình để đưa ra lựa chọn phù hợp - Chúc tất các các bạn may mắn :) 
Sim phong thủy và sim độc: Chơi lâu mới có thể hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét